Tư vấn khách hàng

Tại sao tôi nên mua hàng tại vninox?

Trả lời:
Bạn nên mua hàng tại vninox vì các tiêu chí sau:
Sản phẩm rất đa dạng: có nhiều chủng loại sản phẩm, mỗi chủng loại lại có nhiều loại khác nhau.
Sản phẩm được mô tả rõ ràng: hình ảnh, kích thước, chất liệu, xuất xứ.
Niêm yết công khai giá bán, giá cả luôn cạnh tranh nhất. Với các khách hàng mua hàng thường xuyên luôn được ưu tiên giảm giá.
Dịch vụ vận chuyển, khoan lắp đặt tận nhà khi quý khách yêu cầu. Giờ đây, bạn có thể ở nhà và đặt hàng dễ dàng, tiết kiệm thời gian, công sức đi lại và có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình và bản thân.

Mua hàng từ xa

Hỏi: Chúng tôi không ở Hà Nội, vậy phương thức thanh toán và vận chuyển như thế nào?

Trả lời: Bạn vui lòng chuyển tiền theo đơn đặt hàng cho chúng tôi. Sau khi nhận được tiền, chúng tôi sẽ chuyển hàng cho bạn, sieuthiinox.com hỗ trợ vận chuyển tới nơi gửi hàng, chi phí vận chuyển còn lại do khách hàng thanh toán với người vận chuyển.

Đặt hàng sản phẩm không có trên site

Hỏi: Chúng tôi đang cần một số loại sản phẩm mà trên website không có, vậy chúng tôi có thể đặt hàng được không?

Trả lời: Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận tư vấn khách hàng của chúng tôi theo Hotline: 0909.58.1080 để trao đổi cụ thể.

Giá các sản phẩm niêm yết

Hỏi: Tôi có xem qua các sản phẩm trên website nhưng đang băn khoăn về giá sản phẩm. Tôi muốn hỏi giá đó đã bao gồm VAT và chi phí vận chuyển chưa?

Trả lời: Giá các bạn xem trên website chưa bao gồm VAT và chi phí vận chuyển. Về chi phí vận chuyển: đối với khách hàng trong khu vực Tp.HCM xin vui lòng xem phần vận chuyển; đối với khách hàng mua hàng từ xa, chi phí vận chuyển do khách hàng thanh toán với bên chuyển hàng.

------------------------------

Hỏi: Chúng tôi có thể mặc cả giá được không?

Trả lời: các sản phẩm trên website được niêm yết giá và chúng tôi sẽ bán theo đúng giá đó cho tất cả các khách hàng ngoại trừ trường hợp:
  • Quý khách mua hàng số lượng lớn
  • Quý khách mua hàng thường xuyên
  • Một số trường hợp đặc biệt khác
Khi đó quý vị có thể đàm phán giá cùng chúng tôi.

Hướng dẫn bảo quản đồ inox

Về chất liệu inox, hiện nay sử dụng phổ biến là chất liệu inox 201 và 304. Trong đó, chất liệu inox 304 chủ yếu được sử dụng cho các sản phẩm dùng ngoài trời hoặc các sản phẩm an toàn thực phẩm. Chất liệu inox 201 có giá thành phù hợp hơn và độ bền tương đối tốt được sử dụng phổ biến hơn cho các sản phẩm dùng trong nhà như các loại giá kệ, chạn bát,... Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm làm từ inox 201 là dùng trong thời gian lâu hoặc gặp các tạp chất như muối hoặc axit có thể bị hoen gỉ, vì thế để bảo quản các sản phẩm này luôn giữ được độ sáng bóng, quý vị lưu ý:
  • Vệ sinh lau bụi định kỳ, thường xuyên
  • Hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp với muối, axit,
  • Đối với các vết hoen gỉ quý vị có thể dùng giẻ sắt hoặc giấy ráp đánh bay các vết hoen sau đó lau chùi sạch sản phẩm sẽ trở lại sáng bóng như bình thường.
  • Đối với các sản phẩm phụ kiện phòng tắm, kể cả các sản phẩm làm bằng chất liệu inox 304, quý vị lưu ý không xịt trực tiếp các hóa chất tẩy rửa lên bề mặt để tránh làm hoen ố và mất độ sáng bóng của sản phẩm!