Phương châm của chúng tôi

vninox - là chuyên trang về cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm Inox chất lượng cao trên thị trường hiện nay, sản phẩm được phân phối đều và rộng trên cả nước.

Tại vninox chúng tôi cung cấp 2 dòng sản phẩm chính: các sản phẩm Inox cho nhà tắm, toilet và các sản phẩm phục vụ cho việc tưới tiêu sân vườn. Các dòng sản phẩm này được chúng tôi chọn lọc với những thiết kế mang tính đột phá đến từng chi tiết với 100% được làm bằng inox 304 cho độ bền từ 15-20 năm.

Tại vninox quý vị được tư vấn về từng loại sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình.

Với phương châm hoạt động được xác định ngay từ đầu – “MANG ĐẾN VẺ ĐẸP SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN” chúng tôi đã từng bước khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong việc cung cấp các sản phẩm về Inox như: Phểu thu sàn, Mắc treo quần áo, Thanh treo khăn Inox, Kệ để xà phòng, Kệ úp cốc và bàn chải, Lô giấy vệ sinh, Kệ kính góc..... Ngoài ra còn có các sản phẩm khác như: Spray tưới cây.... để phục vụ cho việc tưới tiêu sân vườn một cách tự động.

Tất cả các sản phẩm trên đều được chúng tôi tính toán và thiết kế cẩn trọng, tỉ mỉ, phù hợp với chất lượng và yêu cầu của người Việt chúng ta.